चॅट जीपीटी (or any ai tool for that matter) शिकत आहे. काही दिवसांपूर्वी त्याला माझी लाडकी महाराष्ट्राची एस टी काढायला सांगितल्यावर त्याने काहीच्या काही चित्रे काढून दिलीत. मुंबईची बेस्ट बस हल्लीचे बाॅलीवुडवाले जशी दाखवतात तशी. जुन्या सिनेमांमध्ये बाॅलीवुडवाले त्यांच्या सिनेमांमध्ये बेस्ट बसेस छान दाखवायचेत. अगदी खर्याखुर्या. पण आजकाल बाॅलीवुडवाले खाजगी आॅफिस बसेसना बेस्टच्या रंगात रंगवून, बेस्टचा लोगो वगैरे डकवून बेस्टच्या बसेस म्हणून खपवतात. उदाहरणार्थ अनिल कपूरचाः नायक.
तसेच काहीसे चित्र आपल्या एस टी विषयी काही दिवसांपूर्वी हे चॅट जीपीटी दाखवत होते. पण आज त्याला विचारल्यानंतर त्याने दिलेल्या चित्रांमध्ये बरीच सुधारणा दिसली.
त्यात या एका बसचा नंबरसुध्दा MH 14 / BT 3812 हा खर्याखुर्या एस टी चा च नंबर आहे.
त्यामुळे एक चित्र सोडले तर बाकी चित्रांवरचे बसगाड्यांचे नंबर्स म्हणजे परीक्षेमध्ये एखाद्या प्रश्नाचे पूर्ण उत्तर माहिती नसताना काहीतरी इकडचे तिकडचे, peripheral लिहून पेपरची पाने भरून काढणार्या टिपीकल street smart विद्यार्थ्याप्रमाणे चॅट जीपीटी वागलाय.
MH 12 सिरीजमध्ये BT सिरीजची एस टी नक्कीच नाही.
कोल्हापूर महापालिका परिवहन बसचा नंबर आपल्या एस टी ला दिलाय. दरवाजा पुन्हा एकदा मागल्या बाजूला दाखवलाय. दरवाजा पुढे हवा होता.
त्यानंतर आम्ही त्याला आपल्या एस टी तल्या निम आराम (हिरकणी) बसेसचे चित्र काढायला सांगितले. त्यात तो पूर्णपणे गंडला.
"हिरकणी" पूर्णपणे गंडलीय. नंबर खर्याखुर्या एस टी चा आहे पण "हिरकणी" ला हिरवा रंगाचा पट्टा कुठे असतो ? किंबहुना हिरकणीची रंगसंगती कशी असते ? याविषयी या विद्यार्थ्याला काहीही माहिती नाही. बाकी आयशर चेसिसवर "हिरकणी" हे जरा नवीनच आहे.
रत्नागिरी पासिंगची "हिरकणी" एस टी ? सिंधुदुर्ग आणि रायगड पासिंगच्या हिरकण्या एस टी त आहेत. आणि "अर्ध लक्झरी" काय ? एक तर "सेमी लक्झरी" म्हणा नाहीतर "निम आराम" तरी म्हणा.
हा नंबर सुध्दा खर्याखुर्या एस टी बसचा आहे. हिरकणीला पांढर्या रंगावर हिरवा पट्टा असतो हे आत्ता या विद्यार्थ्याला कळलेय. या निम आराम बसमधली आतली आसनेसुध्दा जरा आरामदायक प्रकारची दाखवलेली आहेत. चॅट जीपीटी शिकतेय.
शिकतंय पोरगं. पण अजून त्याला खूप पल्ला गाठायचा आहे हे नक्की.
- "Real Time Measurement of Learning Outcomes and Inference about Learning Curves by AI tools" या लठ्ठ शोधनिबंधाचे किडकिडीत लेखक, प्रा. वैभवीराम प्रकाश किन्हीकर.
No comments:
Post a Comment