बालपणापासून टाटा आणि लेलॅण्डच्या बसेसने प्रवास केला. १९९० च्या दशकाच्या उत्तरार्धात भारतात आलेल्या जर्मन मर्सिडीज , स्वीडीश कंपन्यांच्या व्हॉल्वो आणि स्कॅनियाच्या आरामदायक बसेसनेही प्रवास केला. त्यातच चिनी व्हॉल्वो म्हणून आलेल्या आणि मुंबईत बेस्टच्या ताफ़्यात असलेल्या किंगलॉंग सेरीटाच्या बसेसनेही भरपूर प्रवास केला.
आता आता आयशरने ही बसेस बांधायला सुरूवात केलीय. आपल्या महाराष्ट्र एस टी ने आपल्या काही अगदी थोड्या बसेस आयशर चेसीसवर बांधल्यासुद्धा. स्वराज माझदा (SML), ऑल्विन निस्सान, डीसीएम टोयोटा या कंपन्यांच्या मिनी बसेसनेही प्रवास झालाय.
पण मॅन कंपनीच्या बसेसने प्रवास करण्याचा योग कधीच आला नाही. तशा भारतात या बसेस फ़ारच कमी. नेहेमीच आपल्या स्पर्धकांपेक्षा काहीतरी वेगळे देणा-या गोव्याच्या पॉलो ट्रॅव्हल्सने त्यांच्या ताफ़्यात काही मॅन कंपनीच्या बसेस आणल्यात आणि सीटर स्लीपर बसेस बांधल्या.
इंदूर ते पणजी (मार्गे धुळे - मालेगाव - मनमाड - शिर्डी - अहमदनगर - पुणे - कोल्हापूर) या मार्गावर धावणारी मॅन कंपनीची स्लीपर सीटर बस. एक दुर्मिळ योग कॅमे-यात कैद झाला.
- स्वतःच्या साक्षगंधाच्या वेळीही, व-हाडाच्या बसने वधूच्या गावाला जाताना मुद्दामहून ड्रायव्हर केबिनमध्ये बसून गेलेला एकमात्र बसफ़ॅन कम नवरदेव, कुमार राम प्रकाश किन्हीकर.
No comments:
Post a Comment