Saturday, March 21, 2015

हिशेब गतवर्षीचा

नववर्षाच्या पूर्वसंध्येला काय काय कमावलं ? काय काय गमावलं ? याचा सहज हिशेब आज महाविद्यालयातून घरी परतताना करत होतो. (गाडीच्या प्रवासात मी माझा अगदी एकटा असतो त्यामुळे तुकोबांच्या उक्तीनुसार "आपुलाची (सं)वाद, आपणासी" अशी नेहेमी अवस्था होत असते. अनेक चांगल्या कल्पना, जीवनाविषयी विचार अशा छान एकांतातच आकाराला येतात.)

१. या संवत्सरात गमावलेल्या गोष्टींपेक्षा कमावलेल्या गोष्टींची यादी मोठी आहे.

२. गेल्या दोन तीन वर्षांपासून जीवनाला अगदी थेट भिडल्यामुळे जीवन नावाचा शिक्षक त्याचे धडे देतो आहे.

३. सगळेच धडे सुखद असतातच असे नाही पण त्यांना वैतागण्यापेक्षा त्यांनी काय शिकवलय हे यावर्षी बघायला शिकलो.

४. थोडा अलिप्तपणा धरून आपल्याच जीवनाकडे बघायला शिकलोय. (हा प्रवास साधारण २००९ च्या आसपास श्री. विवेकजी घळसासींच्या प्रवचनांनंतर सुरू झालाय तो आता फ़लदायक मुक्कामावर येतोय. हे मला वाटतं की एका चांगल्या प्रवचनकाराच, निरूपणकाराच खरं यश आहे. अंतरंगात बदल घडवता येणे हीच मोठी सिद्धी आहे. आणि त्यादृष्टीने विवेकजी सिद्धीप्राप्त आहेत.)

५. भौतिकदृष्ट्या वर्ष समाप्तीच्या आसपास एक समाधानाची जाणीव आहे. आपण वर्षांनुवर्षे जोपासलेल्या आणि वृद्धींगत करत आलेल्या गुणसमुच्चय्याची चांगली दखल कुठेतरी घेतली जातेय, आपला प्रामाणिकपणा हा एक अवगुण म्हणून न बघितला जाता त्याची किंमत होतेय, आपल्या आपापल्या कार्याप्रतीच्या निष्ठा या वेडेपणा म्हणून हिणवल्या जात नाहीत या सगळ्या गोष्टी खरोखर भौतिकदृष्ट्या सुखावणा-याच.

पुढील मन्मथनाम संवत्सरही मला आणि माझ्या सर्व मित्र, आप्तेष्टांना असेच सुखाचे, समाधानाचे आणि अभिवृद्धीचे जावो ही सदगुरूंकडे प्रार्थना आणि शुभेच्छा. (पहिल्यांदा मी मलाच शुभेच्छा दिल्यात कारण "अपना खुदका नाम लेकर कभी कभी खुदकोभी आवाज दे देनी चाहिये भाई.")

No comments:

Post a Comment