Friday, August 2, 2019

३० वर्षांपूर्वीच्या माझ्या आठवणींच्या कवडश्यातून

साधारणतः १९८९ नंतर बरेच वर्षे मी नियमीत रोजनिशी लेखन केले. आज त्या आठवणींच्या कवडशात डोकावायला खूप मजा येते. त्याकाळचे नातेसंबंध, तत्कालीन खर्च, समाजजीवन आणि माझ्या आवडीचा विषय म्हणजे तत्कालीन बसगाड्या आणि रेल्वेगाड्या.
चंद्रपूर डेपोकडे MCA series च्या म.का.औरंगाबादने बांधलेल्या TATA एशियाड बसेस होत्या. मला वाटत 7602 पण चंद्रपूरकडेच होती.



नागपूर — अहेरी मार्गावर बहुतांशी गाड्या म.का. दापोडीनेच बांधलेल्या असायच्या.
म. का. औरंगाबादने बांधलेल्या MCA series च्या साध्या TATA buses पण वणी आणि विदर्भात सर्वत्र होत्या. त्यातला खूपशा बसेस नंतर पुढून दार करून नागपूर शबवा मध्ये सामील होत्या.




औरंगाबाद कार्यशाळेने TATA बसेस बांधणे हे खूप जुने आहे तर.
सध्या तिरूअनंतपुरम — बिलासपूर / इंदौर / गोरखपूर जाणारी गाडी त्याकाळी कोचीन टर्मिनस (CHT) वरून सुटायची. कोचीन ते तिरूअनंतपुरम हा मार्ग मीटर गेज होता की काय ? आता कोचीन टर्मिनस बंद करून गाड्या एर्नाकुलम जंक्शनपर्यंतच आहेत. आता दुपारी १६.४० च्या आसपास नागपूरवरून उत्तरेकडे / पूर्वेकडे जाणार्‍या या गाड्या त्याकाळी अगदी सकाळी जात असाव्यात असे वाटते. चंद्रपूरला पहाटे ३.३० म्हणजे नागपूर सकाळी ६.३० हे नक्की.




No comments:

Post a Comment