Monday, August 26, 2019

टेलीकॉलिंगवाल्याची गोची : एक खरा अनुभव

एक अगदी खरा संवाद.
(कार्यालयात कार्यालयीन चर्चेत गर्क असताना)
अचानक फोन: "सर, हम अलानेफलाने बँकसे बात कर रहे है. आपको गलानेफलाने रूपयोंका कर्जा मंजूर हो गया है."
(अशावेळी "माझा नंबर तुम्ही कसा मिळवलात ?"वगैरे प्रश्नांना कशी उत्तरे येतात याचा भरपूर मनस्तापात्मक अनुभव गाठीशी असलेला) मी स्पष्ट मराठीत सुरू करतो.
मी: कृपया मराठीत बोलाल का ?
फोन : क्यो सर?
मी :(आवाजात शक्य तेव्हढा भाबडेपणा आणत) मला हिंदी येत नाही हो.
फोन : तो सर, कौनसी भाषाए आपको आती है ?
मी : (त्या भुक्कड बँकेच्या भुक्कड काॅलसेंटरच्या कर्मचार्‍यांची भाषिक पातळी माहिती असल्याने) मला मराठी, इंग्रजी, फ्रेंच आणि जर्मन या चारच भाषा येतात.
फोन तिकडूनच हताशेने कट होतो. आणि आत्तापर्यंत गांभीर्यपूर्ण वातावरणात चाललेल्या कार्यालयीन चर्चेत हास्यस्फोट होतो.

No comments:

Post a Comment