साधु वस्तु होऊन ठेला I संशय ब्रम्हांडाबाहेरि गेला I
निश्चय चळेना ऐसा झाला I या नाव सिद्ध II
म्हणोनि संदेहरहित ज्ञान I निश्चयाचे समाधान I
तेचि सिद्धाचे लक्षण I निश्चयेसी II
सिद्धस्वरूपी नाही देहो I तेथे कैचा हो संदेहो I
याकारणे सिद्ध पाहो I निःसंदेही II
जे लक्षवेना चक्षूसी I त्याची लक्षणे सांगावी कैसी I
निर्मळ वस्तु सिद्ध त्यासी I लक्षणे कैसी II
लक्षणे म्हणजे केवळ गुण I वस्तु ठाईची निर्गुण I
तेचि सिद्धांचे लक्षण I वस्तुरूप II
बद्ध, मुमूक्षू आणि साधक या अवस्थांनंतर मनुष्यप्राणी सिद्ध अवस्थेला पोहोचतो. त्या अवस्थेत त्याच्या ज्ञानाला कुठलाही संदेह उरत नाही. या देहाच्या अशाश्वततेचे ज्ञान त्याला झाल्यामुळे तो सिद्ध अवस्थेला पोहोचतो. या निर्गुण अवस्थेचे वर्णन कुणीही करू शकत नाही.
II निवृत्ती ज्ञानदेव सोपान मुक्ताबाई एकनाथ नामदेव तुकाराम II
II जयजय रघुवीर समर्थ II
- प्रा. राम प्रकाश किन्हीकर
(भाद्रपद कृष्ण अष्टमी, शके १९४४ , दिनांक १८/०९/२०२२)
No comments:
Post a Comment